Giày boot nam và nguyên tắc mang giày bạn cần biết

Hiện nay, giày boot nam đang là xu hướng thời trang được nhiều bạn nam yêu thích. Nổi bật với thiết kế độc đáo, hoàn toàn chinh phục được phái mạnh. Hãy cùng Vuagiaynam tìm hiểu về giày boot nam và các nguyên tắc khi mang giày.

1.Giới thiệu về giày boot

Giày boot ra đời rất lâu, cách đây khoảng 5000 năm về trước. Thời đó, họ sáng tạo ra loại giày cổ cao để giảm bớt cái lạnh mùa đông. Dần dần giày cổ cao càng được ưa chuộng. Cho đến năm 1616 nó trở thành biểu tượng thời trang cao cấp.

giay-boot-nam-1
Giày boot nam

2.Những nguyên tắc mang giày boot nam

2.1 Xác định được mục đích mang boot

giay-boot-nam-2
Mục đích mang boot

Một người đàn ông vào cửa hàng mua giày, anh ta xem rất nhiều loại giày trên kệ và chọn một đôi rất đẹp mắt. Thế nhưng khi mua về, anh ta lại không biết phải mặc như thế nào? Bạn có từng gặp trường hợp này chưa?

Rất nhiều người mua đồ theo cảm tính, cả nam và nữ đều như thế. Vậy nên, bạn phải xác định được mục đích bạn mua giày là gì. Tỷ như bạn muốn mua đi tiệc, muốn đi chơi gần, đi phượt, đi học, đi làm,…

Nếu mua đi tiệc thì nên chọn các mẫu sang trọng như Chelsea Boots, Jodhpurs boots,.. Đi phượt thì nên chọn Work boot. Đi chơi nhẹ nhàng thì có thể Chukka, Desert,… Còn mua một đôi dùng cho tất cả thì có thể chọn dòng cơ bản như Work, Chelsea,…

2.2 Chọn giày đúng phong cách mình muốn

giay-boot-nam-3
Chọn giày đúng phong cách mình muốn

Để trả lời cho câu hỏi “Tại sao con nhà người ta mang giày đẹp?” thì đây chính là đáp án. Bởi vì họ sẽ chọn giày theo phong cách trang phục. Bạn không thể thấy một quý ông lịch thiệp chọn giày thể thao, hay một anh chàng bụi bặm chọn giày da sang chảnh.

Tốt hơn hết, các chàng đừng chạy theo xu hướng của người khác. Giày phù hợp mang sẽ thoải mái và đẹp. Cũng như yêu đương vậy, hợp nhau thì sẽ lâu chán.

2.3 Chỉn chu trong việc mặc trang phục kèm

giay-boot-nam-4
Chỉn chu trong việc mặc trang phục kèm

Có một sự thật, điểm cộng mà phái đẹp dành cho các chàng nằm ở sự gọn gàng, sạch sẽ. Bạn chỉ cần mặc trang phục đơn giản, chỉn chu ở mức vừa thôi đã đủ tạo thiện cảm rồi. Trước khi mặc đẹp, hãy mặc đúng và nghiêm túc.

Khi mang boot bạn không nên để quần quá dài, cần để người ngoài nhìn thấy được đôi giày. Điều bạn cần là để ống quần cách mặt đất 0.5 – 0.75 inch, như vậy đủ đẹp.

Đáng chú ý nhất là trong những năm gần đây, xu hướng giày boot cho nam chưa từng hạ nhiệt. Đó là lý do bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu một đôi giày cho tủ đồ nhà mình. Còn chần chờ gì mà không thử ngay! Theo dõi Vuagiaynam, vì chúng tôi còn nhiều phong cách thời trang đang đợi bạn khám phá.

MUA NGAY

 

 

 

5/5 (1 Review)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cart

Your Cart is Empty

Back To Shop